Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

cung cấp giống chanh ngón tay, viện cây giống trung ương. giống cây nhập khẩu.

Viện cây giống trung ương.
Giống Chanh ngón tay, chanh ngon tay quả đẹp.

Quả chanh hình ngón tay, dài khoảng 10 cm, đường kính 3 cm, da mỏng và rất bóng, do chất dầu tiết ra. Lá chanh nhỏ, thân mọc nhiều gai.
Quả chanh ngón tay lạ mắt khá mọng nước, thường có màu xanh, tím, vàng, hồng, đỏ và đen. Cũng vì thế, nhiều người gọi là chanh ngũ sắc.
Tép bên trong quả chanh Finger Lime là những hạt nhỏ nhìn khá giống với trứng cá.


Đặc điểm khiến chanh có mức giá đắt gấp hàng trăm lần chanh thường nằm ở hương vị của nó. Tép chanh có mùi thơm, kết hợp giữa chanh vàng và chanh thường, tạo thành gia vị giúp tăng độ hấp dẫn cho các món hải sản
Chanh ngón tay có đặc điểm khác biệt so với những giống cam chanh khác, chẳng hạn như lá và hoa rất nhỏ nhìn như ngón tay người, tép chanh lại tròn giống như trứng cá tầm với đủ các màu từ xanh, vàng, đỏ, hồng, tím,… Mùi hương của loại chanh được mô tả là rất đặc biệt, tép chanh tròn, mọng nước, vị chua ngọt không hề giống các loại chanh của Việt Nam.

Chanh ngón tay có thân thẳng, nhiều gai. Chiều cao cây bán cho khách 40 - 50cm, chiều cao cây trưởng thành có thể lên tới 3m và nên thường xuyên bấm ngọn tạo tán ngang giúp cho quá trình chăm sóc và thu hái thuận lợi. Cây 6 - 12 tháng kết trái.
Quả chanh thường nhỏ, mọc thành hình trụ dài khoảng 10cm, có hình dáng giống như một trái dưa leo cỡ nhỏ.Chanh có vỏ mỏng, mọng nước, nếu cắt đôi nước chanh sẽ trào ra như dung nham núi lửa vậy.



Nhiệt độ
Chanh ngón tay sinh trưởng và phát triển rất tốt ở Thái Lan, về Việt Nam trồng cũng khá ổn vì khí hậu hai nước khá tương đồng. Loại cây có thể sinh trưởng và phát triển tốt khi trồng trong chậu cảnh hoặc ở sân vườn với nhiệt độ thích hợp là 20 đến 25 độ C.
Thời vụ

Cây chanh có thể trồng gần như quanh năm, nhưng nếu trồng vào mùa mưa cần chú ý thoát nước cho cây vì nếu mưa nhiều thì đất sẽ bị lèn làm cho cây chết vì nghẹt rễ.

 Phương thức thanh toán và vận chuyển
  1. Phương thức thanh toán
Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản của kế toán theo quy định của trung tâm
Hoặc tham khảo đường link:
http://viencaygiongtrunguong.com/van-chuyen-va-thanh-toan/

Chúc bà con thành công!
Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  – 0432161283/ / 0968067905
Email: nhuvanshk@gmail.com
Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét