Thứ Ba, 11 tháng 9, 2018

Chanh vàng, cây chanh vàng đang có quả, cung cấp sỉ, lẻ, chuẩn giống nhập khẩu.

Viện cây giống trung ương.
Giống chanh vàng mỹ, chanh vàng quả. 

Chanh có nhiều giống, các giống thường gặp như: chanh giấy được nhiều người ưa chuộng vì mỏng vỏ, nhiều nước, vị thơm, chanh núm quả tròn, chanh thơm Indo, được nhập nội từ Indonesia, trái tròn, đẹp, chanh lima persa không hạt, chanh Eureka… Kỹ thuật trồng cây chanh đơn giản, dễ ra hoa, đậu quả, thích nghi với nhiều loại đất và nhiều vùng sinh thái ở nước ta. Chanh vàng Mỹ có vỏ dày, chứa nhiều tinh dầu, do đó rất lý tưởng cho những người cần sử dụng tinh dầu chanh vàng. Khi sử dụng chanh vàng làm nước uống giải khát chỉ cần sử dụng ½ quả chanh hoặc cho vài lát chanh mỏng vào ly nước là bạn sẽ có ly nước chanh thơm ngon, bổ dưỡng
Chanh vàng Mỹ có vỏ hơi sần sùi, vỏ dày, màu vàng tươi, đều. Trọng lượng mỗi quả từ 150g – 200g. Quả hình bầu dục, phần núm quả lồi lên rõ rệt.

Chanh vàng được trồng ở nhiều nơi trên thế giới và đã có cả ở Việt Nam, tuy nhiên, theo các nghiên cứu thì chanh vàng Mỹ là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Do thổ nhưỡng cũng như khí hậu của Mỹ nên trái chanh vàng chứa rất nhiều tinh dầu, giá trị cao nhất của trái chanh vàng, và nhiều chất dinh dưỡng quý. Hàm lượng các chất dinh dưỡng và tinh dầu có trong trái chanh vàng Mỹ cao hơn những trái chanh vàng khác. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, đặc biệt là thị trường Hà Nội có bán nhiều chanh vàng với nhiều mức giá khác nhau, gây hoang mang cho khách hàng vì không biết đâu thực sự là chanh vàng Mỹ.


Chanh có nhiều giống, các giống thường gặp như: chanh giấy được nhiều người ưa chuộng vì mỏng vỏ, nhiều nước, vị thơm, chanh núm quả tròn, chanh thơm Indo, được nhập nội từ Indonesia, trái tròn, đẹp, chanh lima persa không hạt, chanh Eureka… Kỹ thuật trồng cây chanh đơn giản, dễ ra hoa, đậu quả, thích nghi với nhiều loại đất và nhiều vùng sinh thái ở nước ta.


Phương thức thanh toán và vận chuyển
  1. Phương thức thanh toán
Thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp tại văn phòng, vườn ươm, Bưu điện.
hoặc Thanh toán qua tài khoản của kế toán theo quy định của trung tâm
Hoặc tham khảo đường link:
http://viencaygiongtrunguong.com/van-chuyen-va-thanh-toan/

Chúc bà con thành công!
Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETRAP
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  – 0432161283// 0968067905
Email: nhuvanshk@gmail.com
Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét