Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Viện cây giống trung ương, giống hồng xiêm ruột đỏ, cây gieo hạt, chuẩn giống.

Hồng Xiêm Ruột Đỏ. cung cấp cây chuẩn giống cho khách hàng, cung cấp số lượng lớn.

Là giống cây có nguồn gốc từ Thái Lan. Hồng xiêm ruột đỏ cho chất lượng quả to thơm ngon và ngọt hơn nhiều giống bản địa. Đặc biệt khi khám phá bên trong ruột bạn sẽ thốt lên rằng “chưa bao giờ thấy loại hồng xiêm nào đẹp đến vậy”.

Hồng xiêm ruột đỏ được trồng đầu tiên ở một số tỉnh miền Nam. Loại cây này được lấy giống từ Thái Lan trồng khá hợp với khí hậu nước ta nên cho quả to và đẹp. Một quả hồng xiêm có chiều dài đến 17cm có dạng thuôn dài. Trọng lượng to hơn hẳn các giống hồng xiêm thường và đặc biệt bên trong thịt quả có màu đỏ rất đẹp. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon và ngọt sắc rất ngon đọng lại trong cuống họng. Đặc biệt đây là loại cây khỏe mạnh và cho năng suất rất cao nên được nhiều người trồng ưa chuộng dần thay thế các loại hồng xiêm cũ.

Không chỉ có ngoại hình đẹp và hương vị thơm ngon hồng xiêm ruột đỏ được các nhà khoa học trong nước khám phá có rất nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Hàm lượng Vitamin A trong hồng xiêm ruột đỏ cao hơn 1,5 lần hồng xiêm thường. Hàm lượng các khoáng chất như sắt, magie và hàm lượng đường cùng chất xơ cao khiến đây là loại cây cung cấp năng lượng và dưỡng chất giúp cơ thể khỏe mạnh và nâng cao sức đề kháng rất tốt.

Còn đối với cây gieo hạt, phải mất 4 năm mới cho quả.  Hồng xiêm ruột đỏ có nguồn gốc từ Thái Lan. Quả có thể dài đến 20 cm, nặng trung bình 400 gram một trái. Có những quả nặng hơn 2 kg, thịt màu đỏ khá lạ mắt. Về hương vị, hồng xiêm khổng lồ không quá khác biệt so với loại truyền thống. Tuy nhiên, chúng là loại cây khỏe, dễ thích nghi với điều kiện thời tiết Việt Nam.

Chúc bà con thành công!
Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  – 0432161283//0968067905
Email: nhuvanshk@gmail.com
Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét