Chủ Nhật, 1 tháng 7, 2018

cung cấp giống chanh lạ, 6 loại chanh lạ nhất thế giới. cung cấp lẻ, sỉ, đảm bảo chất lượng.

TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP
VIỆN CÂY GIỐNG TRUNG ƯƠNG
SĐT: 0968067905
6 GIỐNG CHANH QUÝ NHẤT 
Chanh ngón tay được các thổ dân Aborigine ở Úc trồng cách đây vài trăm năm. Khi tách ra, tép chanh ngón tay khác hẳn tép chanh Việt Nam. Chanh có mùi thơm đặc biệt, tép chanh tròn, mọng nước, vị chua ngọt khác lạ và có giá đắt gấp trăm lần những giống chanh bình thường. 
Giống chanh ngón tay được nhiều người đặt mua với giá 400.000 đồng/cây. Ngoài ra, giá chanh được bày bán bên Thái Lan là 4.600bath/kg (tương đương trên 3 triệu đồng/kg). Còn ở Việt Nam, chanh ngón tay có mức giá 3,5 triệu đồng/kg.

Loại chanh có vỏ sần sùi giống não người này được trồng phổ biến ở Lào, Indonesia, Malaysia và Thái Lan với nhiều tên gọi khác nhau. Ở Việt Nam, giống chanh lạ này được gọi là trúc (hoặc chúc), trồng nhiều ở vùng An Giang... Do khá dễ trồng nên loại chanh này còn được trồng để làm cảnh.

Chanh đỏ, hay còn gọi là chanh máu, tên gọi Red Lime hoặc Blood Lime trồng nhiều ở Úc. Giống chanh này được lai giữa chanh ngón tay đỏ với một loại quýt lai. Khi chín, chanh có màu đỏ đẹp mắt, hình bầu dục và kích thước giống những quả trứng gà nhỏ.

Chanh đỏ có tính axit mạnh nên còn được dùng để làm rượu, chanh có vị hơi chua chua ngọt ngọt, hương thơm dịu nhẹ.

Chanh yên (thanh yên) khổng lồ có nguồn gốc từ Ấn Độ, Miến Điện, vùng Địa Trung Hải, mỗi trái dài khoảng 40cm, đường kính khoảng 20cm, cân nặng khoảng 3,5kg/quả.

Tết năm 2015, ở TP.Đà Lạt có gần 10 hộ dân trồng được giống chanh cho trái khổng lồ. Trọng lượng mỗi trái trung bình 3kg, có trái lên đến 7kg. Mỗi cây cho trung bình 30 quả.
Chanh leo hình chuối có nguồn gốc ở Nam Mỹ, được tìm thấy ở thung lũng Andean từ Venezuela, Đông Colombia đến Bolivia và Peru. New Zealand được xem là vùng đất trồng nhiều chanh leo chuối nhất.
Loại chanh này có thể trồng quanh năm, vỏ mỏng. Chanh leo hình chuối khi chưa chín có màu xanh và chuyển sang vàng, vàng nâu khi chín. Trái khi chín có chiều dài lên tới 12cm.

Chanh vỏ xanh, ruột vàng như nghệ, ăn được cả hạt có tên khoa học là Mamoncillos, có nguồn gốc từ Mexico, Trung và Nam Mỹ, và ở vùng biển Caribbean. Chúng được biết đến với cái tên chanh Tây Ban Nha.

Khi ăn nó có mùi vị giao thoa giữa vải và chanh. Loại chanh này thích hợp với khí hậu nhiệt đới nên khá dễ trồng và chăm sóc. Nhiều người ví loại chanh ruột nghệ này trông giống như những trái xoài nhỏ chưa chín.

Phương thức thanh toán và vận chuyển 
http://viencaygiongtrunguong.com/van-chuyen-va-thanh-toan/
Chúc bà con thành công!
Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.
Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP
Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội
HOTLINE  – 0432161283/ /0968067905
Email: nhuvanshk@gmail.com
Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/
CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét