Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Chuyên cung cấp giống chanh ngọt colombia. chanh leo ngọt colombia hiệu quả kinh tế cao, giao hàng toàn quốc. lh 0968067905

I, GIỚI THIỆU GIỐNG CHANH LEO NGỌT COLOMBIA.
Giống chanh leo ngọt colombia là giống cây đang hot nhất trên thị trường cây ăn trái leo giàn hiện nay, nó thu hút bởi giá thành rất cao của trái. giá của trái chanh ngọt có giá từ 100 nghìn- 120 nghìn đồng 1 trái.
giống chanh leo ăn có vị ngọt đậm đà, không phải cắt ra pha với nước và đường như chanh leo việt nam. chanh leo ngọt chỉ cần cắm ống hút và lắc đều, là ăn đc. 

II. đặc điểm sinh thái 
Mùa trồng: Chanh leo ngọt Colombia trồng được quanh năm. Tuy nhiên, cây sẽ cho năng suất cao hơn nếu trồng vào Thu – Đông
 Khi trồng chanh dây bạn nên chú ý vào 3 thời điểm là khi cây mới trồng, lúc ra hoa và khi hình thành quả
Giai đoạn cây ra hoa đậu quả cần độ ẩm cao, nên ít nhất phải tưới 2 ngày/lần, nếu thiếu nước sẽ làm rụng hoa, rụng quả hoặc quả sẽ teo lại.
 Lúc cây ra hoa bắt đầu đậu quả bạn cần chú ý đến việc tỉa bớt lá chỗ quả mọc để giúp chúng đón nhận ánh sáng giúp chúng chín nhanh hơn.

III. ĐẶC ĐIỂM CÂY GIỐNG.
 Cho thu hoạch chỉ sau 9 tháng gieo trồng, năng suất trung bình mỗi vụ cho thu hoạch khoảng 30 – 40 tấn
 Chanh leo ngọt Colombia cho quả to, khi chín có màu vàng cam tươi tắn rất đẹp và bắt mắt. Thịt chanh leo màu trắng, mùi thơm kích thích, có vị chanh, đào pha lẫn với xoài hấp dẫn.
 Điểm đặc biệt, quả chanh leo ngọt Colombia có thể dùng trực tiếp mà không cần pha chế: chỉ cần lắc nhẹ, cắm ống hút xoay vòng và thưởng thức vị ngon ngọt rất tuyệt vời.

công dụng 
Ngừa ung thư: chanh leo ngọt Colombia là một phương pháp ngừa ung thư tự nhiên vì trong loại quả này chứa rất nhiều hợp chất Phytochemica, axit Phonolic và Flavonoid. Các chất này sẽ chống lại các tế bào ung thư, ngăn không cho chúng phát triển.
 Hỗ trợ tiêu hóa: Chất xơ trong trái chanh leo rất tốt cho hệ tiêu hóa.
Chanh leo ngọt rất tốt cho sức khỏe
 Phương pháp giảm cân tự nhiên: Chanh leo chứa rất nhiều chất xơ, các bạn không cần kiêng khem quá nhiều thứ nhưng vẫn giảm được cân nặng như mong muốn.
 Tốt cho phụ nữ mang thai: thời kỳ đầu mang thai, phụ nữ phải kiêng rất nhiều thứ, nhưng với chanh leo ngọt Colombia thì hoàn toàn yên tâm. Chúng chứa nhiều chất chống ô xy hóa, tăng cường hệ miễn dịch cho phụ nữ mang thai.
 Chanh leo ngọt Colombia - Bài thuốc tuyệt vời trong Y Học
Tốt cho bệnh nhân suy nhược cơ thể: trong chanh leo ngọt chứa nhiều prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin và các vitamin, giúp tăng cường sức khỏe, hỗ trợ bệnh nhân suy nhược cơ thể.

IV, thanh toán và vận chuyển . khách hàng truy cập vào đường link dưới để biết thêm thông tin.
http://viencaygiongtrunguong.com/van-chuyen-va-thanh-toan/
LIÊN HỆ SĐT 0968067905// 0978073003// 
VIENCAYGIONGTRUNGUONG.COM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét