Thứ Bảy, 24 tháng 3, 2018

Chuyên cung cấp giống bưởi vàng phúc kiến, quả to vàng óng, cam kết chất lượng. lh 0968067905

#BƯỞIVÀNGPHÚCKIẾN#.
TRUNG TÂM GIỐNG CÂY TRỒNG THUỘC VIENJ CÂY GIỐNG TRUNG ƯƠNG,
GIỚI THIỆU GIỐNG BƯỞI VÀNG PHÚC KIẾN.
ĐƯỢC DU NHẬP VÀO VIỆT NAM CÁCH ĐÂY 2 NĂM VỚI VAI TRÒ THỬ NGHIỆM, ĐƯỢC VIỆN CÂY GIỐNG TRUONG ƯƠNG RỒNG VÀ SAU 2 NĂM ĐÃ CHO KẾT QUẢ TỐT, NHỮNG TRÁI BƯỞI ĐẦU TIÊN ĐÃ XUẤT HIỆN,

BƯỞI VÀNG PHÚC KIẾN CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÀI LOAN NHƯNG DU NHẬP VỀ NỘI ĐỊA TUNG QUỐC TRỒNG VÀ TRỒNG NHIỀU Ở PHÚC KIẾN. NÊN NÓ CÓ TÊN BƯỞI VÀNG PHÚC KIẾN.
với vai trò đầu ngành về giống cây ăn quả, nhập khẩu, viện cây giống trung ương lai tạo và xuất hàng cho khách, hiện nay trung tâm tiếp tục cung cấp ra thị trường số lượng lớn cây giống.

Sau nhiều năm du nhập, bưởi Phúc Kiến hiện được trồng rất nhiều tại các tỉnh trải dài từ Phúc Kiến, Hồ Nam, Hà Nam xuống tới Vân Nam, giáp biên giới Việt Nam. Ông Thành cho biết, tại Trung Quốc, bưởi Phúc Kiến thực sự được trồng ồ ạt từ 3 năm qua. Với những mô hình lớn theo dạng HTX, chính quyền Trung Quốc có chính sách hỗ trợ giống, phân bón, cử cán bộ kỹ thuật xuống hướng dẫn trực tiếp. Theo ông Thành, bưởi Phúc Kiến là một trong những nông đặc sản nổi tiếng của Trung Quốc. Bưởi Phúc Kiến lại chia làm 3 loại là: Bưởi vàng, bưởi lai cam và bưởi tam hồng. Trong đó, đắt nhất là bưởi tam hồng, có giá vài trăm nghìn một quả ngay tại vườn.



loại bưởi lạ này có vỏ nhẵn, vàng óng, bên ngoài quả thường được bọc một lớp nilon mỏng (màng bọc thực phẩm), quả to gấp rưỡi quả bưởi Đoan Hùng và bưởi Diễn. Khi bổ thử thấy vỏ mỏng, múi to mọng, khi ăn có vị ngọt dịu đậm đà.

Khách hàng liên hệ trực tiếp đến trung tâm tại địa chỉ ngõ 237 ngô xuân quảng trâu quỳ gia lâm hà nội.
hoặc lh sđt 0968067905/// 0968067905

viencaygiongtrunguong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét